+1

Search Engine Submission - AddMe

Tìm kiếm trong blog này

Sunday 19 June 2011

kiếm tiền online với vinasearch


Chào các bạn!
Trước hết Vinaresearch xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên thời gian vừa qua đã tham gia và đồng hành cùng Vinaresearch.
Để gia tăng số lượng thành viên, đa dạng hóa đối tượng tham gia khảo sát, chúng tôi xin tiếp tục chương trình tặng 500 thẻ nạp trị giá 20 000 VND cho 500 thành viên đăng ký thành viên thành công đầu tiên tính từ 00h ngày 15/06/2011.
Đặc biệt, trong chương trình lần này, chúng tôi sẽ dành riêng 10 phần quà, mỗi phần quà là 1 thẻ nạp trị giá 50 000 VNĐ cho 10 thành viên có độ tuổi từ 35 trở lên có số thứ tự đăng ký thành công thứ 1, 10,20,30,40,50,60,70,80,90.
Vẫn theo như thể lệ cũ, mã số thẻ nạp sẽ được gửi tới số điện thoại của thành viên thỏa mãn 2 yêu cầu sau ( chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin của bạn để quyết định việc gửi thẻ):
- Dành cho những công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên
- Hoàn thành thông tin đăng ký một cách hợp lý và chính xác
Lưu ý: Thành viên đăng ký sẽ chỉ được nhận một phần quà có giá trị cao nhất.
(Các thành viên đã nhận được thẻ nạp trị giá 50 000VNĐ sẽ không được nhận tiếp thẻ nạp trị giá 20 000VNĐ. Thẻ nạp này sẽ được chuyển nhượng cho người đăng ký thành công tiếp theo)
Mã số thẻ nạp sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email đăng ký của bạn từ sau 3-7 ngày kể từ ngày bạn đăng ký thành công.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của tất cả các bạn!
Các bạn có thể đăng ký tại đây

Sau đây là hướng dẫn cách tham gia khảo sát Vinasearch

Hiện nay, Vinaresearch nhận được khá nhiều câu hỏi thắc của các bạn về việc tham gia khảo sát. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn cách thức tham gia, Vinaresearch xin được hướng dẫn và trả lời các bạn một số thắc mắc thường gặp như sau
Với các khảo sát công khai, tất cả các thành viên đều có thể tham gia khảo sát. Vinaresearch sẽ không gửi email thông báo đến tất cả các thành viên. Bên cạnh đó, hầu hết các khảo đều yêu cầu số lượng người trả lời giới hạn nên khi đã đủ số người, khảo sát sẽ tự động kết thúc. Những người sau sẽ không thể tham gia trả lời khảo sát dù thời gian hiệu lực của khảo sát vẫn đang còn.
Vì vậy, cách tốt nhất để có thể tham gia khảo sát đó là bạn cần ghé thăm website một cách thường xuyên, để khi có khảo sát mới có thể là một trong những người đầu tiên trả lời khảo sát.
Ngoài ra, yêu cầu người trả lời khảo sát sẽ được chia thành từng nhóm đối tượng khác nhau.
Ví dụ: một khảo sát  cần có 600 phiếu trả lời khảo sát với yêu cầu về độ tuổi của người khảo sát:
16- 20 tuổi: 100 phiếu
21 – 25 tuổi: 100 phiếu
26 – 30 tuổi: 100 phiếu
31 – 35 tuổi: 100 phiếu
36-40 tuổi: 100 phiếu
40 tuổi trở lên : 100 phiếu
Do đó, nếu từng nhóm độ tuổi đã đạt đủ số phiếu thì các thành viên có độ tuổi thuộc nhóm tuổi đó sẽ không thể làm khảo sát. Tuy nhiên, với nhóm độ tuổi mà khảo sát vẫn chưa đủ số phiếu nhất định, các thành viên khác thuộc nhóm tuổi đó vẫn có thể tiếp tục trả lời khảo sát.
Hiện tại, Khảo sát về thực trạng sử dụng điện thoại di động” vẫn đang còn thiếu 42 phiếu của nhóm độ tuổi từ 36 đến 40 tuổi.
Vì thế, Vinaresearch rất mong các thành viên thuộc độ tuổi này nhanh chóng đăng nhập và trả lời các câu hỏi khảo sát giúp chúng tôi hoàn thiện khảo sát và giành điểm thưởng từ chương trình.

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Bạn thấy bài viết này như thế nào?