+1

Search Engine Submission - AddMe

Tìm kiếm trong blog này

Saturday 25 December 2010

Ai là triệu phú 1.5 - Hấp dẫn như ngồi tại trường quay

(Phần mềm Việt) Phần mềm trắc nghiệm Ai là triệu phú vừa ra phiên bản 1.5, bổ sung tính năng thêm, sửa câu hỏi và chế độ chơi qua mạng LAN thú vị.
Tại giao diện chính của chương trình, bạn nhấn Bắt Đầu để tham gia ngồi trên “ghế nóng” của gameshow Ai là triệu phú, với tiếng nhạc và người dẫn chương trình y như thật.

Bạn điền tên, tuổi, quê quán của mình vào phần Thông tin cá nhân, chọn mục Ai La Trieu Phu dưới trường Chọn Chủ Đề, rồi nhấn OK.

Nếu muốn chơi hai người, bạn chọn mục Chơi 2 Người. Cả hai sẽ dùng các phím hiển thị trên màn hình để ghép câu thành ngữ theo đúng thứ tự. Người trả lời đúng và nhanh nhất được vô vòng trả lời trắc nghiệm.

Tính năng mới “cáu” Kết nối LAN cho phép từ 2 đến 10 máy tính trong mạng nội bộ kết nối lại tạo thành cuộc thi đầy kịch tính. Trước tiên, bạn phải chọn một máy làm máy chủ có nhiệm vụ điều khiển và chọn ra người chơi chiến thắng. Tại máy chủ, bạn chọn mục Kết nối LAN trên giao diện chính rồi nhấn Tạo Máy Chủ. Sau đó, ngưới trên các máy con nhấn Kết Nối để tham gia. Khi tất cả đã kết nối thành công, người dùng máy chủ nhấn nút Bắt Đầu để khởi động cuộc thi.

Lưu ý: Ở tính năng chơi qua mạng LAN, câu hỏi và đáp án do máy chủ đưa ra, chương trình không cung cấp sẵn câu hỏi.
Các câu hỏi trong Ai là triệu phú 1.5 được chia làm 11 cấp độ từ dễ đến khó. Để thêm hoặc chỉnh sửa câu hỏi, bạn vào Cài Đặt, chọn mục Cơ sở dữ liệu. Tại trường Chủ Đề Cần Sửa, bạn chọn Ai La Trieu Phu và cấp độ câu hỏi tại trường Chọn Mức Cần Sửa, rồi nhấn Ok. Bạn có thể nhấn Thêm để bổ sung thêm câu hỏi mới vào dữ liệu chương trình.

Tiếp đến, nhấp đôi vào câu hỏi cần sửa và chỉnh lại theo ý thích.

Khi thêm câu hỏi mới, bạn có thể đặt thêm câu hỏi vào một chủ đề mới, bằng cách nhập tên chủ đề vào ô Thêm chủ đề mới rồi nhấn Thêm. Trong những lần sau, bạn chỉ việc nhấp chọn chủ đề chứa câu hỏi tại khung Chủ đề phía trái. Soạn xong, bạn nhấn Thêm Câu Hỏi.

Cách thêm câu hỏi cho chế độ chơi qua mạng LAN cũng tương tự, bạn chỉ việc chọn LAN tại khung Chủ Đề.
Lưu ý: Khi soạn câu hỏi, bạn chuyển bộ gõ sang VNI Windows để gõ dấu tiếng Việt.
Bạn tải miễn phí Ai là triệu phú 1.5 tại Ziddu hoac Mediafire  (dung lượng 15,13MB).

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Bạn thấy bài viết này như thế nào?